|
|
|
| IV(14) എഴുത്തിലെ ഉഷ്ണമേഖലകള് |
| IV(12) കാക്കനാടന്റെ ആഖ്യാനകല |
IV(09) റെനിഗേഡിന്റെ ഗതികേടുകള് | IV(10) അക്ഷരങ്ങളിലെ ഏഴാംമുദ്ര |
IV(07) അക്രമാസക്തമായ രചന | IV(08) ദൈവം സ്നേഹിക്കുന്ന എഴുത്തുകാരന് |
| IV(06) രതിയുടെ ആനന്ദലഹരി |
| IV(04) പത്മവ്യൂഹത്തിലെ അഭിമന്യു |
| IV(02) കൊല്ലം പഠിപ്പിച്ചത് |
III.ആനന്ദ് |
|
|
| III(12) കഥയിലെ സംവാദസ്ഥലങ്ങള് |
|
|
III(07) എതിര്ദിശാസഞ്ചാരം | III(08) സ്വാതന്ത്ര്യം: മിഥ്യയും യാഥാര്ഥ്യവും |
III(05) ആനന്ദ് : എഴുത്തുകളും എഴുത്തുകാരനും | III(06) ആനന്ദിന്റെ ആശയപ്രപഞ്ചം |
III(03) ആനന്ദിന്റെ നോവല്ഭാഷ | III(04) എഴുത്ത്, ചരിത്രം, സംസ്കാരം |
III(01) ചരിത്രരഹിതര്,ഈ ശരണാര്ഥികള് | III(02) മനസ്സാക്ഷിയുടെ താരസ്വരം |
|
II(05) ചങ്ങമ്പുഴയുടെ പ്രത്യയശാസ്ത്രം |
|
II(03) കലിയും കലയും | II(04) ചങ്ങമ്പുഴയും കളിയരങ്ങും |
| II(02) ചങ്ങമ്പുഴപ്പേടി |
I. വൈലോപ്പിള്ളി ശ്രീധരമേനോന് |
I(12) എന്നുടെയൊച്ച കേട്ടുവോ വേറിട്ട് ? | I(11) യുഗപരിവര്ത്തനത്തിന്റെ കവി |
I(09) മലയാളത്തിലെ റിയലിസ്റ്റ് മഹാകവി | I(10) പ്രകൃതിപാഠങ്ങള് |
I(07) ചരിത്രം -കവിതയ്ക്ക്ചൈതന്യത്തിന്റെ ഒരു സ്രോതസ് | I(08) എല്ലാം സ്വന്തം കാവ്യജീവിതത്തിനുവേണ്ടി |
I(05) വൈലോപ്പിള്ളിയുടെ സ്ത്രീസങ്കല്പ | I(06) വൈലോപ്പിള്ളിക്കവിതയിലെ അന്തഃസംഘര്ഷങ്ങള് |
I(04) വൈലോപ്പിള്ളിക്കവിതയുടെ സാമൂഹിക ഭൂമിക | I(03) കവിതക്കാരന്റെ ഓര്മകളിലൂടെ |
| I(02) മൃതസഞ്ജീവനി |